จะได้เล่นแล้ว Danmachi Battle Chronicle เปิดเบต้าท้ารักในดันเจี้ยนเร็วๆ นี้

จะได้เล่นแล้ว 8

มีข่าวดีมาฝาก Is It Wrong to Try to Pick Up Girls in a Dungeon? Familia Myth Battle Chronicle เกมแบทเทิ่ล RPG ดัดแปลงมาจากอนิเมะ “มันผิดรึไงถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน”

จะได้เล่นแล้ว 8

เกมส์ออนไลน์ oop;;62กำลังจะมีรอบเบต้ามาให้ได้ฟินกันบนแพลตฟอร์ม iOS และ Android ระหว่าง 16-22 มีนาคม 2023 ที่จะถึงนี้ ตามการยืนยันของ Danmachi 4 Production Committee แฟนๆ ที่สนใจเข้าไปลงทะเบียนรอได้เลย [คลิกที่นี่] หมดเขตรับสมัคร 10 มีนาคม 2023 นะเป็นเกม 3D real-time battle RPG ฉลองครบรอบ 10 ปีของซีรีส์ DanMachi ที่จะย้อนเรื่องราวการต่อสู้อันลือลั่นจาก Is It Wrong to Try to Pick Up Girls in a Dungeon? Familia Myth กลับมาสร้างความประทับใจให้กับสาวกอีกครั้งผ่านานตัวละครสุดเมะแบบ 3D เกมเพลย์เน้นแอคชั่นแบบรัวๆ ผ่านระบบต่อสู้ที่มีความลึกและลีลาการโจมตีด้วยท่าไม้ตายสุดสเปเชียลตามซีรีส์อนิเมะต้นฉบับแบบเป๊ะๆ ผู้เล่นต้องฟอร์มทีมตัวละครและผสม element ต่างๆ ให้ลงตัวก่อนเริ่มต้นการผจญภัยในแต่ละครั้ง มีโหมดอินเทรนด์อย่าง battle royale มาท้าทายว่าจะรอดเป็นคนสุดท้ายได้หรือไม่ แต่ระบบต่อสู้จะเป็นออโต้Danmachi 4 Production Committee ยืนยันว่าหลังจาก CBT สิ้นสุดลงแล้ว Is It Wrong to Try to Pick Up Girls in a Dungeon? Familia Myth Battle Chronicle จะพร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2023

แนะนำเกมส์ออนไลน์ อ่านเพิ่มเติมคลิ๊กเลย : ค่ายยักษ์เกาหลีคว้าลิขสิทธิ์เผยแพร่ TS Project โปรเจ็กต์เกม MMORPG ข้ามแพลตฟอร์มสุดทะเยอทะยาน